ดรอปชิพ (Dropship) กับ ตัวแทนขายสินค้าไม่ต้องสต๊อกของ (AFFLILATE) ต่างกันอย่างไร



ดรอปชิพ (Dropship) คืออะไร??

ดรอปชิพ (Dropship) คือการขายสินค้าแบบไม่ต้องสต๊อกสินค้า โดยที่ผู้ผลิต

หรือร้านค้าต้นน้ำจะจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าเราในชื่อของร้านเรา ซึ่งเราสามารถตั้งราคาเพิ่มบวกเข้าไปได้

แต่เราต้องคอยไปตรวจสินค้าเอง ว่าสินค้ามีของหรือไม่ ราคาเปลี่ยนแปลงไปเท่าไร

ร้านค้าน่าเชื่อถือแค่ไหน เพราะถ้าเรารับสินค้าเข้ามาแล้ว เราโอนเงินไปไม่ส่งให้ลูกค้าก็คงแย่

ซึ่งเราสามารถนำไปโปรโมททั้งฟรี เช่น รีวิวผ่านบทความหรือวิดีโอ Youtube และ เสียเงินโฆษณา ผ่านทางโซเซียลมีเดีย , google เพื่อขายสินค้า


ตัวอย่างร้านค้า

11 อันดับบริษัทดรอปชิปในประเทศไทย
7. Thaibio.com. ...
8. Fahmui.com. ...

11. http://www.Dropy.co.th/


ตัวแทนขายสินค้าไม่ต้องสต๊อกของ (AFFLILATE) คือ อะไร?

ขายสินค้าแบบไม่ต้องสต๊อกสินค้า ไม่ต้องมาแพ็กของ ไม่ต้องมาส่งของ

เพียงแต่นำสินค้าไปโปรโมททั้งฟรี และ เสียเงินโฆษณา เพื่อขายสินค้า

แล้วก็จะได้ค่าตอบแทน ตามที่บริษั้ทหรือร้านค้ากำหนด เช่น

5 เปอร์เซนต์ของราคาขายสินค้าชิ้นนั้น เป็นต้น

ซึ่งเราสามารถเลือกสินค้าที่เราถนัดหรือชื่นชอบ ชำนาญ ไปโปรโมทได้ผ่านทางโซเซียลเน็ตเวิร์ก กูเกิร์ล เวบที่รับโฆษณา


ตัวอย่างร้านค้า

- ตัวแทนจำหน่ายสินค้า ตัวแทนด้านการเงิน เช่น ktc เป็นต้น ตัวแทนจำหน่ายซิม

tinyurl.com/y5qta4uw

- Lazada affiliate

- ipricethailand

- https://th.tripadvisor.com/affiliates


ตัวอย่างสินค้าที่ทำ AFFLILATE

- กระเป๋าเป้แบรนด์ของญี่ปุ่น ที่มีเอกลักษณ์เรื่อง เป้ปากกว้างไม่ว่าจะหยิบของหรือใส่ของก็สะดวก สีสันสุดเท่ ทั้งยังเพิ่มความ Sport bit.ly/3mMXLyX

- ขจัดดลบคราบต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ด้วยฟองน้ำเนื้อละเอียด ตุณภาพดี เพียงแต่ชุบน้ำ บิดหมาดๆ แล้วเช็ด bit.ly/34WkZfG




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น